Ngoài ra, hãy dán mã này ngay sau thẻ mở :
0844 56 56 56
question_answer
close
Tư vấn miễn phí
Kính chào Quý khách, Em là tư vấn viên Meddom Park sẵn sàng hỗ trợ ạ!

Trải nghiệm 1 ngày tại MEDDOM Park

22/06/2023

Nếu du khách đang tìm kiếm điểm du lịch để trải nghiệm ngày cuối tuần thì MEDDOM Park sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều hoạt động hấp dẫn, nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Đến MEDDOM Park, du khách sẽ bị cuốn hút bởi khung cảnh xanh mướt và không khí trong lành dễ chịu của nơi này. Tại đây có rất nhiều địa điểm để khám phá và có cho mình những bức ảnh thật đẹp. Bạn có thể bắt đầu bằng việc dạo chơi, checkin tại Suối hoa, nơi có nhiều loài hoa đang khoe sắc cùng nhiều tiểu cảnh và công trình tuyệt đẹp: Hồ tình yêu, Nhà sàn Di sản, tháp Chăm, villa Cánh Cam, villa Con Công, hồ Hồng hạc… Nếu là người thích sự yên tĩnh, thư giãn hãy ghé qua khu vực Quy Bản Lâm để được đi bộ dưới tán lá rừng, lắng nghe tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách êm tai và tận hưởng những phút giây được hòa mình với thiên nhiên.

Một góc thiên nhiên thơ mộng tại MEDDOM Park 

Một góc thiên nhiên thơ mộng tại MEDDOM Park

Bên cạnh đó, du khách hãy ưu tiên dành thời gian để tham quan Bảo tàng Di sản các nhà khoa học Việt Nam, đây là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của công viên này. Với hàng triệu tài liệu hiện vật của hơn 6000 nhà khoa học đang được lưu trữ, trưng bày tại bảo tàng, sẽ giúp bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về các ngành khoa học, những đóng góp cũng như các câu chuyện ý nghĩa từ chính cuộc đời, sự nghiệp của các nhà khoa học Việt Nam.

Bảo tàng Di sản là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch MEDDOM Park 

Bảo tàng Di sản là điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch MEDDOM Park

Tiếp theo, hãy trải nghiệm những hoạt động thú vị mà MEDDOM Park đang cung cấp với nhiều loại hình giải trí để bạn lựa chọn. Bạn có thể thử thách bản thân với một số hoạt động như: đi bộ trong rừng, chinh phục đỉnh Quy Bảo Sơn cao nhất công viên, chèo thuyền kayak, bơi thuyền thiên nga, lội suối Quy Tuyền.

Chèo thuyền Kayak trên suối Quy Tuyền 

Chèo thuyền Kayak trên suối Quy Tuyền

Sau khi đã tham quan, trải nghiệm hãy nhớ ghé qua nhà hàng Cánh Bướm để thưởng thức những món ẩm thực độc đáo tại đây. Nhà hàng này có quầy bar và khu vực ăn uống riêng phục vụ các món ăn, đồ uống ngon và đa dạng, bạn có thể lựa chọn những SET ẩm thực tuyệt ngon, mang hương vị Tây Bắc: Cỗ lá Di sản, Cá lăng sông Đà, lẩu Di sản…

Villa Cánh Cam một trong nhiều khu lưu trú độc đáo tại MEDDOM Park 

Villa Cánh Cam một trong nhiều khu lưu trú độc đáo tại MEDDOM Park

Ngoài ra, MEDDOM Park còn cung cấp dịch vụ lưu trú với nhiều loại hình khác nhau: Bungalow, villa, phòng cộng đồng… Mỗi khu lưu trú đều được thiết kế với hình dáng đặc biệt và mang những chủ đề về khoa học: 12 cung Hoàng đạo, Hệ Mặt trời, các chòm sao, vật lý hạt nhân… nếu sắp xếp được thời gian bạn hãy nghỉ qua đêm để trải nghiệm hết sự độc đáo của các khu lưu trú này.

Thưởng thức món Lẩu Di sản độc đáo riêng có tại MEDDOM Park 

Thưởng thức món Lẩu Di sản độc đáo riêng có tại MEDDOM Park

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động tham quan, giải trí và nghỉ ngơi, khi đến MEDDOM Park bạn có thể lựa chọn về cho bạn bè, người thân những món quà lưu niệm độc đáo, các sản phẩm thủ công hoặc đặc sản tại địa phương: Cam Cao phong, bình rượu Con Công, đồ thổ cẩm, các loại trái cây trong công viên....

Trải nghiệm một ngày tại MEDDOM Park là một hành trình tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên và thỏa mãn niềm đam mê khám phá. Mỗi khoảnh khắc tại đây sẽ mang đến cho bạn sự thích thú, nhiều niềm vui và những trải nghiệm khó quên.

Minh Đức

Tin tức liên quan

19/04/2024

Nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, từ ngày 17/4 - 18/4/2024 MEDDOM Park đã tổ chức thành công chương trình ngoại khóa dành cho gần 1000 em học sinh từ các trường Trung học cơ sở Phú Thượng, Tây Hồ (Hà Nội) và trường Tiểu học Kim Đồng (Đà Bắc, Hòa Bình).

13/04/2024

Ngày 13/04/2024, những “bông hoa nhỏ xinh” trường mầm non Mai Hịch và Tòng Đậu (huyện Mai Châu, Hòa Bình) đã có một ngày trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và đầy niềm vui với vô vàn hoạt động hấp dẫn tại MEDDOM PARK.

12/04/2024

Năm 2024, Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương với nghỉ lễ 30/4 và 1/5 có thể kéo dài 5 ngày liên tiếp. Đây là dịp người dân có nhiều thời gian để đi du lịch và nghỉ dưỡng. Hãy đến với MEDDOM Park -  chốn "Bồng lai tiên cảnh" ngay tại Hòa Bình, nơi bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ đầy ý nghĩa và đáng nhớ.