Ngoài ra, hãy dán mã này ngay sau thẻ mở :
0844 56 56 56
question_answer
close
Tư vấn miễn phí
Kính chào Quý khách, Em là tư vấn viên Meddom Park sẵn sàng hỗ trợ ạ!

3 điểm du lịch gần MEDDOM Park không nên bỏ qua

19/03/2023

MEDDOM Park được biết đến như một thiên đường xanh nằm giữa đồi cam Cam Phong bạt ngàn. Nơi du khách có thể cảm nhận được sự yên tĩnh, thư giãn bởi cảnh sắc thiên tươi đẹp với giá trị cốt lõi là di sản các nhà khoa khoa học Việt Nam cùng nhiều hoạt động khám phá, trải nghiệm hấp dẫn.

Đặc biệt, nơi đây gần với nhiều địa điểm du lịch, danh thắng nổi tiếng ở Hoà Bình. Du khách có thể kết hợp khám phá trong hành trình về miền Tây Bắc của mình. Gợi ý với du khách 3 địa điểm gần MEDDOM Park mà du khách không nên bỏ qua.

1. Thung Nai

Đây là một xã lòng hồ trên sông Đà, thuộc huyện Cao Phong, tỉnh Hoà Bình. Cảnh quan Thung Nai đẹp và hoang sơ với nhiều hòn đảo trên hồ, nơi đây được nhiều du khách yêu mến gọi là “Vịnh Hạ Long trên núi". Ở Thung Nai có rất nhiều địa danh để tham quan, khám phá như bản Mu, lòng hồ thuỷ điện Hoà Bình, đền Bà Chúa Thác Bờ, chợ nổi, hang Trạch, động Thác Bờ...

 

Thung Nai được ví như “Vịnh Hạ Long trên núi”

2. Bản Mường Giang Mỗ

Bản Giang Mỗ thuộc địa phận xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Du lịch hòa mình về bản Mường dưới chân núi Mỗ, du khách sẽ được tận hưởng không gian trong trẻo tự nhiên giữa bạt ngàn màu xanh của cây trái và dải ruộng bậc thang mênh mông phủ sương mờ huyền ảo và trải nghiệm cuộc sống nhà nông chân chất, gần gũi.

 

Du khách tham quan, khám phá bản Mường dưới chân núi Mỗ

3. Nhà máy thuỷ điện Hoà Bình

Nhà máy thủy điện Hòa Bình nằm tại địa phận thành phố Hòa Bình, cách MEDDOM Park khoảng tầm 20 km. Tại đây, khách du lịch có cơ hội phóng tầm mắt quan sát khung cảnh hùng vĩ, bao la của sông núi Tây Bắc cũng như được chiêm ngưỡng khung cảnh nhà máy thuỷ điện lớn nhất Đông Nam Á một thời.

 

Khung cảnh nhà máy thuỷ điện lớn nhất Đông Nam Á một thi

MEDDOM

Tin tức liên quan

13/04/2024

Ngày 13/04/2024, những “bông hoa nhỏ xinh” trường mầm non Mai Hịch và Tòng Đậu (huyện Mai Châu, Hòa Bình) đã có một ngày trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và đầy niềm vui với vô vàn hoạt động hấp dẫn tại MEDDOM PARK.

12/04/2024

Năm 2024, Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương với nghỉ lễ 30/4 và 1/5 có thể kéo dài 5 ngày liên tiếp. Đây là dịp người dân có nhiều thời gian để đi du lịch và nghỉ dưỡng. Hãy đến với MEDDOM Park -  chốn "Bồng lai tiên cảnh" ngay tại Hòa Bình, nơi bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ đầy ý nghĩa và đáng nhớ.

09/04/2024

 Trại hè - một lựa chọn tuyệt vời để con khám phá thế giới mới, rèn luyện kỹ năng và vun đắp những kỷ niệm đẹp cho con. Vậy đâu là "chìa khóa vàng" giúp bố mẹ lựa chọn trại hè phù hợp cho con? Hãy cùng MEDDOM Park khám phá tiêu chí giúp bố mẹ đưa ra quyết định sáng suốt.

05/04/2024

Ngày 4-4-2024, gần 400 học sinh trường THPT Hoàng Mai (Hà Nội) đã có một ngày dã ngoại đầy ắp tiếng cười và niềm vui tại MEDDOM Park. Chuyến đi không chỉ mang đến cho các bạn những trải nghiệm bổ ích mà còn là cơ hội để các bạn gắn kết tình bạn và khơi nguồn đam mê khoa học.