Ngoài ra, hãy dán mã này ngay sau thẻ mở :
0844 56 56 56
question_answer
close
Tư vấn miễn phí
Kính chào Quý khách, Em là tư vấn viên Meddom Park sẵn sàng hỗ trợ ạ!

Món quà đầu năm ý nghĩa

31/01/2023

Trong ngày 30-1-2023 (Mùng 9 Tết), Công viên Di sản được tiếp đón nhóm các nhà khoa học của trường Đại học Mỏ - Địa chất tới tham quan và trao tặng nhiều tài liệu hiện vật, đây là món quà đầu năm vô cùng ý nghĩa đối với MEDDOM.

Trải qua hơn 15 hoạt động, thành công lớn nhất của Trung tâm và Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (MEDDOM) là niềm tin của xã hội với các hoạt động của mình. Các nhà khoa học không chỉ chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm cuộc đời mình mà còn trao tặng hàng triệu tài liệu hiện vật từng gắn bó cho MEDDOM. Tiếp nối niềm tin đó, sáng ngày (30-1-2023), một nhóm nhà khoa học của trường Đại học Mỏ - Địa chất, gồm: PGS.TS Lê Tiến Dũng, PGS.TS Nguyễn Duy Kết, PGS.TS Phạm Xuân Núi… đã lên thăm và trao tặng tài liệu cho MEDDOM tại Công viên Di sản.

Nhóm các nhà khoa học của trường Đại học Mỏ - Địa chất tham quan Công viên Di sản

Đoàn tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Tòa nhà Quyển sách

Đoàn đã trao tặng cho MEDDOM những sản phẩm nghiên cứu liên quan đến đề tài “Nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu về tài nguyên du lịch tự nhiên phục vụ phát triển bền vững du lịch tỉnh Hoà Bình”, bao gồm: báo cáo tổng kết; các bản đồ và danh mục phiếu điều tra… Hiện nay, MEDDOM đang tích cực tham gia phát triển du lịch tỉnh Hòa Bình, bởi vậy những tài liệu kể trên không chỉ có ý nghĩa trong việc bảo quản, lưu trữ mà còn vô cùng giá trị trong việc định hướng hoạt động du lịch của MEDDOM. Những tài liệu hiện vật được các nhà khoa học của trường Đại học Mỏ - Địa chất trao tặng là như một món quà đầu năm vô giá, rất có ý nghĩa, thể hiện niềm tin ngày càng lớn của các nhà khoa học với MEDDOM.

 Các nhà khoa học trao tặng tài liệu hiện vật cho MEDDOM

Hy vọng rằng, qua chuyến thăm này, sẽ có thêm nhiều nhà khoa học của trường Đại học Mỏ - Địa chất nói riêng và các đơn vị trường viện khác nói chung thấu hiểu, tin tưởng, cùng chung tay với MEDDOM trong sự nghiệp lưu trữ và phát huy di sản của các nhà khoa học Việt Nam.

Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam

Tin tức liên quan

19/04/2024

Nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, từ ngày 17/4 - 18/4/2024 MEDDOM Park đã tổ chức thành công chương trình ngoại khóa dành cho gần 1000 em học sinh từ các trường Trung học cơ sở Phú Thượng, Tây Hồ (Hà Nội) và trường Tiểu học Kim Đồng (Đà Bắc, Hòa Bình).

13/04/2024

Ngày 13/04/2024, những “bông hoa nhỏ xinh” trường mầm non Mai Hịch và Tòng Đậu (huyện Mai Châu, Hòa Bình) đã có một ngày trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và đầy niềm vui với vô vàn hoạt động hấp dẫn tại MEDDOM PARK.

12/04/2024

Năm 2024, Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương với nghỉ lễ 30/4 và 1/5 có thể kéo dài 5 ngày liên tiếp. Đây là dịp người dân có nhiều thời gian để đi du lịch và nghỉ dưỡng. Hãy đến với MEDDOM Park -  chốn "Bồng lai tiên cảnh" ngay tại Hòa Bình, nơi bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ đầy ý nghĩa và đáng nhớ.