Ngoài ra, hãy dán mã này ngay sau thẻ mở :
0844 56 56 56
question_answer
close
Tư vấn miễn phí
Kính chào Quý khách, Em là tư vấn viên Meddom Park sẵn sàng hỗ trợ ạ!

Ban Tổ chức Trung ương Đảng tham quan Công viên Di sản

22/11/2022

Chiều 21-11-2022, Đoàn đại biểu Ban Tổ chức Trung ương Đảng do bà Trương Thị Mai Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương làm Trưởng đoàn, ông Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Tổ chức Trung ương và ông Ngô Văn Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước, ông Nguyễn Phi Long, Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh uỷ Hoà Bình đã tham quan Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

GS.TS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí – Đại biểu Quốc hội khóa XV, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Tập đoàn MED-GROUP, người sáng lập MEDDOM đã trực tiếp dẫn Đoàn đại biểu tham quan các công trình kiến trúc độc đáo của công viên như tòa nhà Cánh Bướm, Villa Cánh Cam, Villa Chim Công và tòa nhà Quyển sách - nơi lưu trữ hơn 1 triệu tài liệu hiện vật của các nhà khoa học Việt Nam.

Đoàn đại biểu tham quan trưng bày trưng bày "Thẳm sâu trong từng kỷ vật"

Các đại biểu đều ngạc nhiên trước khối di sản đồ sộ của các nhà khoa học đang được lưu giữ và trưng bày trong trưng bày Thẳm sâu trong từng kỷ vật, Giải thưởng Hồ Chí Minh. Đồng thời, đoàn dành những lời cảm phục trước những cống hiến, đóng góp của MEDDOM trong việc lưu giữ, bảo tồn và phát huy di sản các nhà khoa học Việt Nam.

Bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương tặng hoa chúc mừng MEDDOM

Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại hội trường tầng 2 tòa nhà Cánh Bướm

Kết thúc chuyến tham quan, các đồng chí lãnh đạo đã tặng hoa chúc mừng Trung tâm - Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam. Đại diện MEDDOM - GS.TS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí bày tỏ lòng cảm ơn đối với các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã quan tâm, dành thời gian đến tham quan công viên. Đây là nguồn động viên lớn để MEDDOM tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong việc lưu giữ, bảo tồn và đưa di sản nhà khoa học đến gần hơn với công chúng.

Công Viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam

Tin tức liên quan

28/03/2024

Mùa nghỉ hè đang đến gần, là thời điểm vàng để học sinh có nhiều thời gian nghỉ ngơi, tham gia các trải nghiệm bổ ích. Trại hè "Chúng em làm chiến sĩ” năm 2024 được tổ chức tại MEDDOM Park hứa hẹn mang đến cho các thanh thiếu niên từ 7 - 15 tuổi một hành trình rèn luyện bản lĩnh đầy ý nghĩa

25/03/2024

Thời gian nghỉ hè của học sinh sắp đến là thời gian lý tưởng để các con được nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá những điều mới mẻ. Tham gia trại hè là một lựa chọn tuyệt vời cho các con để trải nghiệm những hoạt động bổ ích và phát triển bản thân. Dưới đây là một số bí quyết giúp phụ huynh chọn được trại hè phù hợp cho con.

23/03/2024

MEDDOM Park đang tìm kiếm những cá nhân tài năng, nhiệt huyết và đam mê du lịch cho vị trí nhân viên Kinh doanh (5 người). Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn bứt phá giới hạn bản thân, khẳng định năng lực và cùng chúng tôi lan tỏa giá trị Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

22/03/2024

Quý du khách đang tìm kiếm địa điểm du lịch gần Hà Nội trong dịp cuối tuần cho gia đình? Hãy đến với MEDDOM Park, chỉ với 2 giờ lái xenơi mọi người sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, khám phá thế giới khoa học và tận hưởng những trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo.