Ngoài ra, hãy dán mã này ngay sau thẻ mở :
0844 56 56 56
question_answer
close
Tư vấn miễn phí
Kính chào Quý khách, Em là tư vấn viên Meddom Park sẵn sàng hỗ trợ ạ!

“CHÀO THU 2022” TRÊN CÔNG VIÊN DI SẢN

18/08/2022

Thu đến như một quy luật của tạo hóa, một vòng tuần hoàn xuân - hạ - thu - đông. Mùa thu với những con đường phủ đầy lá vàng rơi, thiên nhiên chuyển mình trong cái nắng vàng nhạt, thời tiết không còn oi bức như những ngày hè. Hòa chung với tiết trời vào thu, Công viên Di sản tổ chức chương trình “Chào thu 2022” diễn ra từ 21-8 đến 15-9-2022.

Chương trình sẽ diễn ra với chuỗi các hoạt động văn hóa, khoa học, du lịch hấp dẫn:

- Con đường mùa thu lãng mạn được trang trí bởi hàng nghìn chiếc chong chóng nhỏ xinh và hàng vạn bông hoa đa sắc màu bên dòng suối hoa thơ mộng.

- Lưu giữ khoảnh khắc sang thu tại Công viên Di sản với các địa điểm check - in độc đáo.

- Khám phá di sản đồ sộ của các nhà khoa học Việt Nam thông qua trưng bày, triển lãm tại tòa nhà Quyển Sách.

- Tham gia các trò chơi dân gian, team building sôi động.

- Thưởng thức ẩm thực Tây Bắc cùng người thân, bạn bè với những đặc sản của núi rừng trong tiết trời vào mùa thu. 

- Nghỉ dưỡng trong các khu lưu trú độc đáo: trải nghiệm không gian hệ Mặt trời tại villa Cánh Cam; thử cảm giác mới lạ ngủ trong ngôi nhà Ngược; hòa mình với thiên nhiên khi nghỉ tại các Bungalow và khám phá không gian văn hóa các dân tộc qua nhà sàn Di sản.

- Đắm chìm trong các tiết mục văn nghệ, biểu diễn cồng chiêng hấp dẫn. Đặc biệt chương trình ca nhạc với sự tham gia của nhiều ca sĩ cùng các tiết mục trình diễn sôi động chào mừng Quốc khánh 2-9.

Hãy cùng đến Công viên Di sản để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng của mùa thu.

 

 

Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam

Tin tức liên quan

28/03/2024

Mùa nghỉ hè đang đến gần, là thời điểm vàng để học sinh có nhiều thời gian nghỉ ngơi, tham gia các trải nghiệm bổ ích. Trại hè "Chúng em làm chiến sĩ” năm 2024 được tổ chức tại MEDDOM Park hứa hẹn mang đến cho các thanh thiếu niên từ 7 - 15 tuổi một hành trình rèn luyện bản lĩnh đầy ý nghĩa

25/03/2024

Thời gian nghỉ hè của học sinh sắp đến là thời gian lý tưởng để các con được nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá những điều mới mẻ. Tham gia trại hè là một lựa chọn tuyệt vời cho các con để trải nghiệm những hoạt động bổ ích và phát triển bản thân. Dưới đây là một số bí quyết giúp phụ huynh chọn được trại hè phù hợp cho con.

23/03/2024

MEDDOM Park đang tìm kiếm những cá nhân tài năng, nhiệt huyết và đam mê du lịch cho vị trí nhân viên Kinh doanh (5 người). Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn bứt phá giới hạn bản thân, khẳng định năng lực và cùng chúng tôi lan tỏa giá trị Di sản các nhà khoa học Việt Nam.

22/03/2024

Quý du khách đang tìm kiếm địa điểm du lịch gần Hà Nội trong dịp cuối tuần cho gia đình? Hãy đến với MEDDOM Park, chỉ với 2 giờ lái xenơi mọi người sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, khám phá thế giới khoa học và tận hưởng những trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo.