Ngoài ra, hãy dán mã này ngay sau thẻ mở :
0844 56 56 56
question_answer
close
Tư vấn miễn phí
Kính chào Quý khách, Em là tư vấn viên Meddom Park sẵn sàng hỗ trợ ạ!

DU LỊCH HÒA BÌNH - Ở PHÒNG CỰC CHILL

26/07/2022

Hòa Bình, một trong những cái nôi của nền văn hóa Hoà Bình rực rỡ. Nổi tiếng với vẻ đẹp xanh mát, thuần khiết của những cánh rừng hoa mận, hoa ban hay những thung lũng hoang sơ, Hoà Bình sẽ là địa điểm thú vị khi đi du lịch vùng Tây Bắc. Nơi đây ẩn chứa rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá, một trong số đó là điểm dừng chân bạn không thể bỏ qua khi đến với Hòa Bình: Công viên Di sản (xã Bắc Phong, huyện Cao Phong).

Công viên Di sản là tổ hợp công viên hiện đại hàng đầu tại tỉnh Hòa Bình và thuộc “top” các điểm đến hấp dẫn nhất vùng Tây Bắc với tổng diện tích hơn 30ha, gồm nhiều hạng mục cảnh quan, công trình phục vụ du lịch và lưu giữ những di sản quý giá, với hàng triệu di sản vật thể và phi vật thể của hàng ngàn nhà khoa học Việt Nam.
Hiện nay, Công viên Di sản thường xuyên đón tiếp du khách tới tham quan, du lịch và lưu trú, rất phù hợp cho những chuyến du lịch dài ngày, nơi đây sở hữu một hệ thống khu lưu trú đa dạng về kiến trúc cũng như loại hình, hãy cùng tìm hiểu top những khách sạn tốt nhất tại Công viên Di sản.


1. Villa Cánh Cam – Nơi trải nghiệm khoa học Vũ trụ với các hành tinh trong Hệ mặt trời.
Villa Cánh Cam được xây dựng với 6 phòng tiêu chuẩn 3 sao và 1 phòng cộng đồng, là nơi lưu trú tiện lợi và thích hợp cho du khách đến tham quan tại Công viên. Các phòng được trang trí theo chủ đề về một hành tinh trong Hệ mặt trời, giúp quý khách nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với hệ thống trang thiết bị, đồ dùng đạt chuẩn 3 sao, villa Cánh cam xứng đang là nơi du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Phòng sao Kim trong Villa Cánh cam


2. Nhà Ngược - Công trình độc đáo
Công trình được xây dựng theo trường phái tự nhiên và nghệ thuật sắp đặt, có hình dáng như một ngôi nhà úp ngược, được tạo thành bởi 10 container. Mỗi một container là một phòng lưu trú khép kín đầy đủ tiện nghi, được thiết kế theo nội dung về lý thuyết hạt và phản hạt, được lấy cảm hứng trực tiếp từ công trình khoa học của TS. Nguyễn Đình Tứ trong thời gian làm việc tại Viện Liên hợp nghiên cứu hạt nhân Dubna, Liên Xô. Mỗi căn phòng vừa là một không gian nghỉ ngơi, vừa là nơi check-in, cũng là nơi du khách biết thêm nhiều thông tin thú vị về các hạt đã cấu thành nên vật chất.

Kiến trúc độc đáo của Nhà ngược nhìn từ bên ngoài

 

3. Nhà sàn Di sản - Hoà mình vào văn hoá các dân tộc Việt Nam
Giữa lòng cuộc sống nhộn nhịp, hối hả và có phần bon chen, bạn có thể thả hồn vào không gian thơ mộng, một văn hóa dân tộc Mường khi tới Nhà sàn Di sản. Ở nơi đây, bạn có thể hoà mình màu xanh của núi rừng Tây Bắc, thả hồn theo tiếng suối róc rách êm tai của hệ thống suối hồ tự nhiên. Đặc biệt, quý khách có thể trải nghiệm và khám phá nét văn hóa độc đáo của các dân tộc Bắc- Trung - Nam trải dài trên mảnh đất hình chữ S. Nhà sàn Di sản không chỉ có không gian vô cùng đẹp, mà còn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại: điều hoà, máy chiếu, bình nóng lạnh... Không gian nghỉ ngơi tại đây được trang trí đậm chất nghệ thuật, mang những nét đặc trưng về văn hóa của các dân tộc qua nhạc cụ, đồ dùng...

Nhà sàn Di sản


4. Villa chim Công - Cảm hứng từ các chòm sao
Villa chim Công là công trình lưu trú có kiến trúc độc đáo, hình dạng một chú chim công khổng lồ với màu sắc rực rỡ. Villa có diện tích hơn 100m2, được xây dựng thành 2 tầng gồm 3 phòng đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao. Các phòng được thiết kế theo chủ đề về các chòm sao: Sao Thiên Ưng (hay còn gọi là chim đại bàng), sao Thiên Yến (còn gọi là chim thiên đường, loài chim đẹp nhất thế giới) và sao Khổng tước (còn gọi là chòm sao con công). Ngoài sự tiện nghi, sang trọng và thiết kế độc đáo, villa chim Công còn có một chi tiết rất thú vị, là phần đầu chim Công có thể xoay về hướng khách hàng để phát ra âm nhạc chào mừng mỗi khi du khách tới gần.

Villa Chim công với thiết kế ấn tượng


5. Bungalow - Hãy chọn một cung Hoàng đạo cho riêng mình
Bungalow hiện nay đang trở thành một lựa chọn ưu thích của du khách khi đi nghỉ dưỡng, với sự tiện nghi, thoải mái và không gian gần gũi thiên nhiên, các Bungalow là điểm lưu trú tuyệt vời dành cho những ai thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Những căn Bungalow tại Công viên Di sản hoà mình vào rừng tre tầm vông, ẩn hiện giữa không gian thiên nhiên thơ mộng. Được xây dựng theo ý tưởng từ 12 chòm sao Hoàng đạo, mỗi căn Bungalow tại Công viên Di sản sẽ tương ứng với một chòm sao: Bạch Dương, Sư tử, Bọ Cạp… Du khách có thể lựa chọn chòm sao ưa thích hoặc phù hợp phong thuỷ của mình để lưu trú khi đến công viên.

Những căn Bungalow tuyệt đẹp nằm giữa rừng tre tầm vông

Ngoài ra, trong tương lai gần Công viên Di sản sẽ tiếp tục đưa vào sử dụng nhiều công trình phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch của du khách. Hãy đến tận hưởng không gian lưu trú sự độc đáo, thú vị tại nơi đây.

Tin tức liên quan

13/04/2024

Ngày 13/04/2024, những “bông hoa nhỏ xinh” trường mầm non Mai Hịch và Tòng Đậu (huyện Mai Châu, Hòa Bình) đã có một ngày trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và đầy niềm vui với vô vàn hoạt động hấp dẫn tại MEDDOM PARK.

12/04/2024

Năm 2024, Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương với nghỉ lễ 30/4 và 1/5 có thể kéo dài 5 ngày liên tiếp. Đây là dịp người dân có nhiều thời gian để đi du lịch và nghỉ dưỡng. Hãy đến với MEDDOM Park -  chốn "Bồng lai tiên cảnh" ngay tại Hòa Bình, nơi bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ đầy ý nghĩa và đáng nhớ.

09/04/2024

 Trại hè - một lựa chọn tuyệt vời để con khám phá thế giới mới, rèn luyện kỹ năng và vun đắp những kỷ niệm đẹp cho con. Vậy đâu là "chìa khóa vàng" giúp bố mẹ lựa chọn trại hè phù hợp cho con? Hãy cùng MEDDOM Park khám phá tiêu chí giúp bố mẹ đưa ra quyết định sáng suốt.

05/04/2024

Ngày 4-4-2024, gần 400 học sinh trường THPT Hoàng Mai (Hà Nội) đã có một ngày dã ngoại đầy ắp tiếng cười và niềm vui tại MEDDOM Park. Chuyến đi không chỉ mang đến cho các bạn những trải nghiệm bổ ích mà còn là cơ hội để các bạn gắn kết tình bạn và khơi nguồn đam mê khoa học.