Ngoài ra, hãy dán mã này ngay sau thẻ mở :
0844 56 56 56
question_answer
close
Tư vấn miễn phí
Kính chào Quý khách, Em là tư vấn viên Meddom Park sẵn sàng hỗ trợ ạ!

SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

11/08/2022

Chiều ngày 10-7-2022, MEDDOM tổ chức lễ sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Tham dự sơ kết có sự hiện diện của GS.TS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí, đại biểu Quốc hội khóa XV, Chủ tịch hội đồng cố vấn MED-GROUP; TS Trần Văn Tính- Phó chủ tịch hội đồng cố vấn MED-GROUP cùng Ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên MEDDOM.

Lễ sơ kết MEDDOM 6 tháng đầu năm 2022

Phát biểu tại buổi lễ, ThS Trần Bích Hạnh – Giám đốc điều hành MEDDOM báo cáo kết quả và những vấn đề còn tồn tại trong 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022. Trong 6 tháng đầu năm, MEDDOM đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của các nhà khoa học; công tác sưu tầm được đẩy mạnh, thu thập hơn 20.000 tài liệu hiện vật; tiếp cận và làm việc với hơn 500 nhà khoa học; tái bản ấn phẩm “Hồ sơ những hạt giống bí mật” và cuốn “Muôn nẻo đường đến thành công”. Gần 20.000 tài liệu đã được số hóa đưa vào bảo quản chuyên biệt của bảo tàng. Thay thế bổ sung 2 công trình của GS Hoàng Thủy Nguyên, GS Nguyễn Khánh Toàn trong trưng bày Giải thưởng Hồ Chí Minh của các nhà khoa học Việt Nam. Hoạt động giáo dục kỹ năng sống đã từng bước phát huy được hiệu quả.

ThS Trần Bích Hạnh (Giám đốc điều hành MEDDOM) báo cáo kết quả công việc 6 tháng đầu năm 2022

Đặc biệt, MEDDOM tổ chức nhiều chương trình hoạt động phục vụ khách tham quan: Du xuân, Vào hạ và khai trương Suối Hoa, tổ chức các hoạt động team building…Trong 6 tháng đầu năm đã thu hút hơn 24.497 lượt khách đến tham quan.

Cũng tại buổi lễ, MEDDOM đã công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ chủ chốt một số phòng ban và công bố danh sách khen thưởng cán bộ có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022. Đây là nguồn động viên lớn cho tập thể cán bộ nhân viên nỗ lực hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ. Quá trình ổn định về cơ cấu tổ chức, nhân sự của 6 tháng đầu năm tạo đà phát triển 6 tháng cuối năm 2022.

GS.TS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí (Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-Group) phát biểu tại buổi lễ

Lễ bổ nhiệm các cán bộ chủ chốt

Khen thưởng các phòng ban và cá nhân có thành tích tiêu biểu

GS.TS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí, Chủ tịch hội đồng cố vấn MED-GROUP biểu dương, đánh giá cao kết quả đạt được của MEDDOM so với các năm trước. Giáo sư nhấn mạnh cần nâng cao sự chuyên nghiệp, hoàn thiện dịch vụ để đem lại sự hài lòng tốt nhất của khách hàng. Đồng thời, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, thích ứng với sự phát triển của thời đại công nghệ; các hạng mục công trình trên Công viên Di sản sẽ đẩy nhanh tiến độ hoàn tất vào năm 2024.

Cùng với sự chỉ đạo sáng suốt từ Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, sự đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên, MEDDOM tin tưởng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Tin tức liên quan

13/04/2024

Ngày 13/04/2024, những “bông hoa nhỏ xinh” trường mầm non Mai Hịch và Tòng Đậu (huyện Mai Châu, Hòa Bình) đã có một ngày trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và đầy niềm vui với vô vàn hoạt động hấp dẫn tại MEDDOM PARK.

12/04/2024

Năm 2024, Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương với nghỉ lễ 30/4 và 1/5 có thể kéo dài 5 ngày liên tiếp. Đây là dịp người dân có nhiều thời gian để đi du lịch và nghỉ dưỡng. Hãy đến với MEDDOM Park -  chốn "Bồng lai tiên cảnh" ngay tại Hòa Bình, nơi bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ đầy ý nghĩa và đáng nhớ.

09/04/2024

 Trại hè - một lựa chọn tuyệt vời để con khám phá thế giới mới, rèn luyện kỹ năng và vun đắp những kỷ niệm đẹp cho con. Vậy đâu là "chìa khóa vàng" giúp bố mẹ lựa chọn trại hè phù hợp cho con? Hãy cùng MEDDOM Park khám phá tiêu chí giúp bố mẹ đưa ra quyết định sáng suốt.

05/04/2024

Ngày 4-4-2024, gần 400 học sinh trường THPT Hoàng Mai (Hà Nội) đã có một ngày dã ngoại đầy ắp tiếng cười và niềm vui tại MEDDOM Park. Chuyến đi không chỉ mang đến cho các bạn những trải nghiệm bổ ích mà còn là cơ hội để các bạn gắn kết tình bạn và khơi nguồn đam mê khoa học.